புது தில்லி: தமிழகத்தை தலைமையிடமாகக் கொண்டு இயங்கி வரும் சிட்டி யூனியன் வங்கி, வாட்ஸ்ஆப் செயலி மூலமாகவே தனது வங்கிச் சேவையை அளிக்கும் வாய்ப்பை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது.
வீட்டிலிருந்தபடியே சிட்டி யூனியன் வங்கியில் கணக்குத் தொடங்குவதற்கு ஏதுவாக, காணொலி வாயிலாக வாடிக்கையாளர்களின் விவரங்களை அறிந்து கொள்ளும் வசதியை (கே.ஒய்.சி) வங்கி நிர்வாகம் அறிமுகம் செய்துள்ளது.
காணொலி வாயிலாக வாடிக்கையாளர்களின் விவரங்களை அறிந்து கொள்வதற்கு அனுமதியளித்த ரிசர்வ் வங்கி, இதற்கான வழிமுறைகளையும் வெளியிட்டிருந்தது.
இந்த நிலையில், தற்போது வாட்ஸ்ஆப் வங்கிச்சேவையை தனது பயனாளர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது சிட்டி யூனியன் வங்கி.
அதாவது, சிட்டி யூனியன் வங்கியின் வாடிக்கையாளர் தகவல் எண்ணான 044-71225000 என்ற வாட்ஸ்ஆப் எண்ணுக்கு, வங்கிச் சேவையைப் பயன்படுத்தும் வாடிக்கையாளர்கள், வங்கியுடன் இணைக்கப்பட்ட செல்லிடப்பேசி எண்ணிலிருந்து எச்ஐ (ஹாய்) என்று அனுப்பி பதிவு செய்து கொள்ளலாம்.
இந்த வாட்ஸ்ஆப் எண்ணிலிருந்தே உடனடியாக வங்கிக் கணக்குத் தொடங்குதல், வங்கிக் கணக்கில் இருக்கும் தொகையை அறிதல், நிரந்தர வைப்புக் கணக்குத் தொடங்குதல், சிறு தகவல் அறிக்கை, பின் எண்களை மாற்றுதல், கிரெடிட், டெபிட் அட்டைகளை பிளாக் செய்தல் போன்ற வங்கிச் சேவைகளைப் பெறலாம்.
No comments:
Post a Comment
ஆசிரியர்கள் மற்றும் நண்பர்களே..
வாசகர்களின் கருத்து சுதந்திரத்தை வரவேற்கும் இந்தப்பகுதியை ஆரோக்கியமாக பயன்படுத்திக் கொள்ள அன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.
குறிப்பு:
1. இங்கு பதிவாகும் கருத்துக்கள் வாசகர்களின் சொந்த கருத்துக்களே. இதற்கு “FLASH NEWS KALVI” எவ்வகையிலும் பொறுப்பல்ல.
2. கருத்தை நிராகரிக்கவோ, குறைக்கவோ, தணிக்கை செய்யவோ “FLASH NEWS KALVI” குழுவுக்கு முழு உரிமை உண்டு.
3. தனிமனித தாக்குதல்கள், நாகரிகமற்ற வார்த்தைகள், படைப்புக்கு பொருத்தமில்லாத கருத்துகள் “FLASH NEWS KALVI” குழுவால் நீக்கப்படும்.
4. தங்களின் பெயர் மற்றும் சரியான மின்னஞ்சல் முகவரியை பயன்படுத்தி கருத்தை பதிவிட அன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.